Hvernig við vinnum
1. Skilgreiningar og hver við erum
Þegar þú bókar Gistiaðstöð, býður TravelAsk LTD upp á og er ábyrgur fyrir Plataformuna – en ekki ferðaupplifunina sjálfa (sjá 1B hér að neðan). TravelAsk LTD er fyrirtæki ílagt lögum Hong Kong (TravelAsk Limited, kennitala 76185799, Viðskiptaheimili: 302 Des Voeux Road Central, Sheung Wan, Hong Kong).
2. Hvernig virkar þjónustan okkar?
Við gerum það auðvelt fyrir þig að bera saman bókanir hjá mörgum hótelum, eignarhöfum og öðrum Þjónustuaðilum.
Þegar þú gerir bókun á Plataformunni okkar, gerist þú að samningi við Þjónustuaðila (nema annað sé tekið fram).
Upplýsingarnar á Plataformunni okkar byggja á því sem Þjónustuaðilar segja okkur. Við gerum okkar besta til að halda öllu uppfært alla tíð, en raunverulega getur það tekið nokkrar klukkustundir að uppfæra, t.d. textaskýringar og listar yfir þá þætti sem Gistiaðstaðir bjóða upp á.
3. Með hverjum vinnum við?
Aðeins Þjónustuaðilar sem hafa samningskerfi við okkur verða sýndir á Plataformunni okkar. Þeir geta einnig boðið upp á ferðaupplifanir utan Plataformsins.
Við eigum ekki neinar Gistiaðstæður sjálfir—sérhver Þjónustuaðili er sjálfstætt fyrirtæki sem hefur samþykkt að vinna með okkur á ákveðinn hátt.
Plataforman okkar segir þér hve mörgar Gistiaðstæður þú getur bókað gegnum okkur um allan heim – og leitarniðurstöðusíðan okkar segir þér hve margar þeirra geta verið réttar fyrir þig, byggt á því sem þú hefur sagt okkur.
4. Hvernig græðum við peninga?
Við kaupum eða (endur)sölum engin vörur eða þjónustu. Þegar dvöl þín er lokið, borgar Þjónustuaðilinn okkur einfaldlega álög.
5. Verð
Verðin sem birtast á Plataformunni okkar eru ákveðin af Þjónustuaðilum. Við getum fjármagnað verðlagsþróun eða önnur fyrirdeili úr eigin vasa.
Þegar þú gerir bókun, samþykkir þú að greiða kostnaðinn fyrir ferðaupplifunina sjálfa og allar aðrar gjafir og skött sem gilda geta (t.d. fyrir aukaþjónustu). Skött og gjöld geta breyst af ýmsum ástæðum, svo sem staðsetningu Þjónustuaðilsins, gerð herbergisins sem valin er og fjölda gesta. Verðskýringin segir þér hvort skött og gjöld séu innifalin eða ekki. Þú munt geta fundið frekari upplýsingar um verðið á meðan þú ert að bóka.
Plataforman okkar veitir lýsingar á öllu búnaði og þjónustu sem Þjónustuaðilar bjóða upp á (byggt á því sem þeir segja okkur). Hún segir einnig frá hversu mikit aukaþjónustan kostar, ef eitthvað.
6. Greiðslur
Til eru þrjár leiðir sem þú gætir greitt fyrir bókun þína:
Þjónustuaðiliinn reiknar þér á staðsetningunni.
Þjónustuaðilinn reiknar þér fyrirfram. Við (eða tengd fyrirtæki okkar) munum taka við greiðsluaðferðartölum þínum og senda þær til þjónustuaðilans.
Ef þú afbókar bókun eða mætir ekki, mun afbókunar-/ekkikomufjárframlög eða endurgreiðsla byggja á afbókunar-/ekkikomustefnu Þjónustuaðilsins.
7. Stjörnueinkunnir
Við úthluta ekki stjörnueinkunnum. Eftir staðbundnum reglugerðum eru þau úthlöðuð (a) af Þjónustuaðilum sjálfum eða (b) af óháðum þriðja aðilum (t.d. stofnunum sem einkenna hótel). Á hvaða hátt sem er, sýna stjörnueinkunnir þér hvernig Gistiaðstöðir mæla sig í för meðal–m.a.–virði, búnað og fyrirvaraða þjónustu. Við ákvörðum ekki eigin mælikvarða fyrir stjörnueinkunnir og við skoðum ekki þessar stjörnueinkunnir, en ef við fáum það til vitnis, að stjörnueinkunn sé ónákvæm, munum við biðja Þjónustuaðilann að sanna hvort þeir hafi það skilið það– eða laga það!
Hvernig stjörnueinkunn lítur út: 1–5 gulir stjörnur hlið við nafn eignarinnar.
8. Tryggingar
Við fáum upplýsingar frá Þjónustuaðilum, og við getum ekki tryggt að allt sé nákvæmt—en þegar við veitum Plataformuna okkar, leggjum við almennilegt umhyggju og starfsumsjón. Nema við höfum mist við að gera það, eða hafi verið fáfróð, getum við ekki verið ábyrgir fyrir nein villur, sundurliðanir eða vantar upplýsingar. Auðvitað munum við gera það sem við getum til þess að leiðrétta/laga þær eins fljótt og við vitum um þær.